เส้นเลือดฝอย ปานแดง หน้าแดง

ปัญหาของคนไข้ที่มีเส้นเลือดฝอยบนใบหน้าเยอะไป จึงทำให้หน้าแดงง่าย ผิวบอบบาง แพ้ง่าย การรักษาอาการโดยการทำให้เส้นเลือดฝอยลงควบคู่กับการสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้นเพื่อให้เส้นเลือดฝอยที่อยู่ในผิวหน้าไม่ขยายตัวและมีมากไปจนอาจทำให้คนไข้เกิดอาการหน้าแดง

การรักษาที่ได้ผลยั่งยืนที่สุดคือ ต้องรักษาโดยเน้นที่การผสมผสานระหว่างการทำให้เส้นเลือดหดตัวลงและการสร้างผิวที่แข็งแรงขึ้นเพื่อให้เส้นเลือดที่มาเลี้ยงไม่มากเกินไปจนทำให้เรารู้สึกหน้าแดงง่าย เส้นเลือดฝอยเยอะ เจอได้บ่อยในคนไข้ที่มีปัญหาบางและผิวแพ้ง่าย

ภาพ คนไข้ที่มีเส้นเลือดฝอยมากเกินไป ทำให้ผิวแพ้ และแดงง่าย

ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยของทีมแพทย์ BSL clinic การรักษาอาการเส้นเลือดฝอย ปานแดง หน้าแดง ที่ได้ผลแบบ“ยั่งยืนที่สุด” คือวิธีการรักษาตามอาการของคนไข้ Vascular laser การรักษาที่ไม่ได้ลดแต่เส้นเลือดฝอยยิ่งไปกว่านั้น คือการรักษาโดยการใช้เลเซอร์อีกชนิด เพื่อปรับฟื้นฟูสภาพผิวทั้งยังเป็นการสร้างผิวใหม่ให้กลับมาแข็งแรงไม่แพ้ง่ายเหมือนเคย

ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยของทีมแพทย์ BSL clinic การรักษาอาการเส้นเลือดฝอย ปานแดง หน้าแดง ที่ได้ผล “ยั่งยืนที่สุด” คือวิธีการรักษาตามอาการของคนไข้ Vascular laser การรักษาที่ไม่ได้ลดแต่เส้นเลือดฝอยยิ่งไปกว่านั้น คือการรักษาโดยการใช้เลเซอร์อีกชนิด เพื่อปรับฟื้นฟูสภาพผิวทั้งยังเป็นการสร้างผิวใหม่ให้กลับมาแข็งแรงไม่แพ้ง่ายเหมือนเคย Vascular laser เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำงานกำจัดเฉพาะเม็ดเลือดแดง โดยแสงเลเซอร์จะทำให้เส้นเลือดฝอยที่เป็นส่วนเกินหดตัวลง ยังช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ลดอาการผิวหน้าแดงง่ายเวลาเจอแสงแดด หรืออาการรอบดวงตาคล้ำจากการนอนดึก

หลักการทำงานคืออย่างไร

การรักษาโดยใช้แสงเลเซอร์ส่งผ่านลงไปยังเม็ดเลือดแดงที่มีออกซิเจนจึงไม่มีผลต่อเม็ดสีอื่นจากนั้นเส้นเลือดฝอยจะหดตัวลง ความร้อนที่เกิดขึ้นจากแสงเลเซอร์ยังช่วยสร้างคอลาเจนให้เกิดขึ้นใหม่ในชั้นหนังแท้อีกด้วย ซึ่งหลังการรักษาควรดูแลผิวด้วยการใช้ครีมบำรุงผิวที่ไม่มีสารอันตราย หรือสารสเตียรอยด์ แต่เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยในเรื่องของรอยแดง ลดการอักเสบของผิว ปกป้องผิวและสร้างผิวใหม่เสมือนมีผิวหนังอีกชั้นจึงทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แพ้ง่ายและยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการรักษาคนไข้ ในการผสมผสานระหว่างการลดการเกิดใหม่ของเส้นเลือดฝอยที่เป็นสาเหตุของอาการหน้าแดง กับการสร้างผิวหนังใหม่ให้แข็งแรง ไม่ไวต่อแสงแดด ลดการระคายเคือง ผิวไม่แพ้ง่าย และยังทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแบบเห็นได้ชัด โดยการรักษาจากทีมแพทย์ BSL clinic